Tin Vật Liệu Xây Dựng

Sơn ATM – Sơn Xịt Giá Rẻ Chất Lượng Vượt Trội

Sơn ATM nổi tiếng với dòng sơn xịt đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nhờ tính tiện dụng cùng với chất lượng vượt trội. Nếu bạn đã quá chán nản với các loại sơn xịt quá dày và lâu khô, thì hãy thử cân nhắc lựa chọn sơn xịt ATM nhé.

BẢNG GIÁ SƠN ATM     BẢNG MÀU SƠN ATM

Công ty sơn ATM

Công ty URAI PHANICH là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất sơn xịt ATM tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến đặc biệt. Trước khi chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam, sản phẩm sơn phun ATM và TV của công ty đã trở nên quá quen thuộc với người dùng.

Nhờ liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ quyền lợi khách hàng mà các sản phẩm của URAI đã đạt được nhiều giải thưởng có giá trị và nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người dùng bình chọn.

Công ty sơn ATM
Công ty sơn ATM

Sơn ATM là gì?

Sơn ATM là dòng sơn xịt đặc chế từ hỗn hợp nhựa Acrylic và N/C. Các sản phẩm ATM được đóng gói vô cùng gọn nhẹ và cầm rất chắc tay.

Sơn xịt ATM có thể dùng để sơn trang trí cho các loại bề mặt gỗ, kim loại…. Ưu điểm nổi bật của sơn là khả năng mau khô và chất sơn tươi mới được lưu giữ lâu bền.

Sơn ATM là gì?
Sơn xịt ATM là gì?

Công dụng của sơn xịt ATM

Sơn phun ATM có tính năng chịu nhiệt cực tốt nên thường được dùng để sơn cho xe máy, xe đạp hoặc pô xe.

Xem chi tiết  Đồng Tháp - Giá vật liệu tháng 4 năm 2022

Cách sử dụng sơn cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần phun sơn từ 1-2 lớp là đã có được lớp sơn lót bền bỉ. 2-3 lớp sơn tiếp theo để giúp sơn lên màu rõ hơn, dính lấy bề mặt mà không gây cộm.

Sơn chống rỉ ATM
Sơn chống rỉ ATM

Phân loại sơn ATM

Trên thị trường hiện nay gồm có nhiều loại sơn ATM như:

  • Sơn chống rỉ ATM
  • Sơn xe mô tô: có tính đàn hồi, chống lại sự ăn mòn của các chất như muối, kiềm, axit,… bảo vệ bề mặt xe hiệu quả.
  • Sơn chịu nhiệt ATM
  • Chất tẩy sơn ATM
  • Sơn phản quang ATM: dùng để sơn các vật dụng, bảng báo hiệu hoặc khu vực cần thu hút sự chú ý.
Chất tẩy sơn ATM
Chất tẩy sơn ATM

Sơn ATM có tốt không?

  • Sơn phun ATM có độ bao phủ vượt trội, người dùng không cần lo lắng về độ bám dính của sơn cũng như các đường sọc do chổi quét.
  • Vì là sơn xịt nên cách sơn rất đơn giản mà lại mau khô, bạn có thể xịt nhẹ vài lớp sơn một cách nhanh chóng thay vì phải dùng cọ quét như sơn nước.
  • Bình sơn xịt ATM chống trầy, chống xước tốt hơn các loại sơn khác, độ bền của nó chính là ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng.
  • Sơn xịt ATM có thể bám dính tốt trên nhiều bề mặt không chỉ riêng kim loại mà không gây hỏng hóc.
  • Dù là sơn xịt nhưng bảng màu sơn ATM vẫn rất đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt.
  • Bảng giá sơn ATM cực kì rẻ và phù hợp với mọi người dùng.
Xem chi tiết  Sơn Everest - Tô Điểm Cho Sự Thành Công Của Bạn
Sơn ATM có tốt không? Bảng màu sơn ATM
Sơn xịt ATM có tốt không? Bảng màu sơn ATM

Ngoài sơn xịt ATM, các bạn có thể tìm hiểu thêm về bảng giá – bảng màu của nhiều dòng sơn khác tại mục Thế giới sơn. Hoặc nếu bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn thì hãy để lại ngay comment bên dưới nhé.

XEM THÊM:

Sơn TOA – Công Nghệ Sản Xuất Hàng Đầu Đông Nam Á

Sơn Bạch Tuyết – Lâu Đời Nhưng Không Lỗi Thời

Bài viết trên đây, Kho Sắt Thép đã cập nhật cho bạn thông tin về “Sơn ATM – Sơn Xịt Giá Rẻ Chất Lượng Vượt Trội❤️️”. Hy vọng qua bài viết “Sơn ATM – Sơn Xịt Giá Rẻ Chất Lượng Vượt Trội” sẽ giúp các bạn đọc có thêm nhiều thông tin về “Sơn ATM – Sơn Xịt Giá Rẻ Chất Lượng Vượt Trội [ ❤️️❤️️ ]”.

Bài viết “Sơn ATM – Sơn Xịt Giá Rẻ Chất Lượng Vượt Trội” được đăng bởi vào ngày 2021-10-07 03:44:44. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại khonggiannhadep24h.com

Rate this post

Mục lục

Related Articles

Back to top button