Tin Bất Động Sản

Shophouse D-Aqua quận 8 – Giá bán & chính sách ưu đãi

Shophouse D-Aqua quận 8 là một trong những dự án “gây sốt” trên thị trường bất động sản hiện nay. Dự án sở hữu nhiều điểm tương đồng với các mô hình thương mại ngoài trời hàng đầu châu Á. Vậy shophouse D-Aqua có đặc điểm gì? Sản phẩm sẽ có tiềm năng phát triển ra sao? Nên hay không việc đầu tư các căn shophouse tại D-Aqua quận 8? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây! 

Tổng quan dự án D-Aqua quận 8

  • Tên dự án: Shophouse D-Aqua 
  • Vị trí: Số 301 đường Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, TP HCM
  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp & Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh (Imexco)
  • Diện tích: 8.025m2
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Quy mô: 2 tháp căn hộ cao 25 tầng nổi & 2 tầng hầm.
  • Số căn shophouse: 45 căn shophouse
  • Pháp lý: Sổ hồng 50 năm
  • Tiến độ: đang hoàn thành

Vị trí shophouse D-Aqua quận 8

Nhiều khách hàng rất quan tâm đến dự án shophouse D-Aqua căn hộ quận 8
Nhiều khách hàng rất quan tâm đến dự án shophouse D-Aqua căn hộ quận 8

Vị trí là một trong những yếu tố đầu tiên nói lên giá trị sản phẩm bất động sản, cụ thể là shophouse D-Aqua. Dự án tọa lại trên một khu vực đắc địa bậc nhất trung tâm quận 8. Trong đó có một mặt giáp tuyến đường lớn Bến Bình Đông. Còn lại một mặt giáp sông và nằm ngay cầu Bình Tiên, cách cầu Chà Và khoảng 500m. 

Shophouse D-Aqua quận 8 tiếp giáp hệ thống giao thông thuận tiện tại khu vực Tây Nam, TP. Hồ Chí Minh. Trước mặt dự án là Kênh Tàu Hủ thông thoáng lưu giữ giá trị lịch sử ngàn xưa.

Chỉ cần 5 phút bước xuống tiền sảnh là cư dân có thể dùng xe di chuyển đến trung tâm Quận 1 và Quận 6. Nối tiếp thêm 15 phút gặp ngay Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm Quận 5, Quận 10. Chính bởi thế vị trí này mà Shophouse D-Aqua quận 8 hứa hẹn tiềm năng phát triển vượt trội. 

Mặt bằng shophouse D-Aqua quận 8

Tổng thể dự án D-Aqua sở hữu xu hướng thiết kế khoa học và hiện đại. Sự kết hợp giữa Công Ty TNHH MTV DHA Corporation và Công Ty TNHH Tokyu PM Việt Nam đảm bảo chính sách quản lý và phát triển hoàn thiện. 

Xem chi tiết  Thông tin quy hoạch Cần Thơ mới nhất và bản đồ quy hoạch
Quan sát mặt bằng tầng 1 tại Shophouse D-Aqua quận 8
Quan sát mặt bằng tầng 1 tại Shophouse D-Aqua quận 8

Hạng mục shophouse nằm tại tầng 1 và tầng 2 thuộc khối đế dự án D – Aqua. Mỗi sản phẩm được phân hóa đa dạng diện tích như: 39m2, 48m2, 54m2, 55m2, 62m2, … 90m2, 112m2. Bên cạnh đó, dự án còn triển khai các hạng mục xây dựng khu để xe cho khách hàng ghé thăm shophouse. Nhờ đó mà chủ kinh doanh không cần lo lắng vấn đề giao thông, giao hàng và thu hút khách hàng mua sắm cho mình. 

Các shophouse đều nằm ở vị trí đẹp và có khu để xe riêng
Các shophouse đều nằm ở vị trí đẹp và có khu để xe riêng

Mô hình kinh doanh tại Shophouse D-Aqua quận 8 nổi bật với cái tên “ One Stop Shopping”. Nơi đây mở ra không gian bến phố đặc biệt gồm các dịch vụ giải trí, mua sắm và ẩm thực đẳng cấp. Chủ kinh doanh shophouse có thể dễ dàng kết nối cùng cư dân hiện hữu khoảng 2000 người tại D – Aqua. Khả năng thu hút nhà đầu tư bởi sự sầm uất cũng như sự phát triển kinh tế thương mại và du lịch nhờ khu dân cư đông đúc.

Hằng năm, khu vực bến sông đón lượng khách khổng lồ từ 20.000 – 30.000 người vào mùa cao điểm du lịch. Đặc biệt đến những dịp lễ Tết, số lượng sẽ tăng gấp đôi từ 40.000 – 50.000. Tiếp xúc cùng mặt tiền đường Bến Bình Đông hỗ trợ tiềm năng hút khách và nơi mua sắm lý tưởng. 

Tham khảo thêm các dự án Chung cư quận 8 với đầy đủ các thông tin về chủ đầu tư, vị trí, tiện ích, giá cả,… trước khi quyết định mua bán hoặc đầu tư.

Tiện ích xung quanh D-Aqua quận 8

Shophouse D-Aqua Riverfront Mall phát triển theo mô hình kinh doanh độc đáo và ấn tượng. Nơi đây hoàn toàn không giống các loại trung tâm thương mại trong nhà kính bình thường. Hệ thống shophouse phân bổ đồng đều trên hai tầng nhà. Từ đó kết hợp cùng tổ hợp tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú. 

Những tiện ích tuyệt vời của dự án D - Aqua
Những tiện ích tuyệt vời của dự án D – Aqua

Tiện ích nội khu tại shophouse D-Aqua 

  • Tuyến phố Thương Mại đầu tiên tại Q.8
  • Khu trung tâm thương mại
  • Nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim 
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu trung tâm thể thao
  • Khu Lounge Bar 
  • Khu công viên nội khu & đường chạy bộ…

Tiện ích ngoại khu tại shophouse D-Aqua 

Xem chi tiết  Dự án Horizon Bay Quảng Ninh
Ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất dự án D – Aqua quận 8
Ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất dự án D – Aqua quận 8
  • Sở hữu 125m mặt tiền đường Bến Bình Đông – Bến Hoa Quận 8
  • Bố trí phong cách thiết kế shophouse bốn mùa Relax & Chill
  • Không gian thiên nhiên với dòng suối xanh uốn lượn quanh dãy Shop.
  • Hệ thống giáo dục: trường tiểu học Hồng Đức, trường tiểu học Kim Đồng, Trường ĐH Greenwich Việt Nam.
  • Trung tâm y tế xung quanh: Trạm Y tế phường 13, Bệnh viện quận 8, bệnh viện Y Dược TP.HCM, bệnh viện chấn thương chỉnh hình.
  • Quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong các lĩnh vực: ăn uống, thời trang, làm đẹp giáo dục, chăm sóc sức khỏe…
  • Ký kết hợp đồng cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Gout De Café, Trống Cơm, Chảo Cá, Flora Kitchen, DHA Healthcare, TTC EDU, Viện thẩm mỹ Sailing, Camicissima Milano, Santoni, Stuart Weitzman, Casadei, Kiton, Jasmine, Hoàng Yến – Vietnamese Cuisine,…

Chính sách giá shophouse D-Aqua quận 8

Ngoài những ưu thế về mặt bằng và tiện ích thì giá cả là thông tin tiếp theo được các khách hàng quan tâm. Nhà đầu tư chú trọng thông điệp kiến tạo cuộc sống tiện khi và cơ hội kinh doanh vượt bậc. Vì thế mà các sản phẩm shophouse D-Aqua quận 8 được cung cấp đa dạng mức giá như sau: 

Giá bán sản phẩm

Sản phẩm Vị trí Diện tích Giá bán
D-Aqua loại 1 Tầng 1 Bé hơn 70m2 5 tỷ – 7 tỷ đồng
D-Aqua loại 2 Tầng 1 Từ 70m2 – 100m2 7 tỷ – 10 tỷ đồng
D-Aqua loại 3 Tầng 1 Lớn hơn 100m2 10 tỷ đồng
D-Aqua loại 4 Tầng 2 Bé hơn 20m2 5 tỷ – 7 tỷ đồng
D-Aqua loại 5 Tầng 2 Từ 70m2 – 100m2 7 tỷ – 10 tỷ đồng
D-Aqua loại 6 Tầng 2 Lớn hơn 100m2 10 tỷ đồng

Chương trình ưu đãi

  • Quà tặng: Tặng 1 chỉ vàng cho Shophouse có diện tích dưới 100m2 & xe SH 125i cho Shophouse có diện tích lớn hơn 100m2
  • Voucher phí quản lý – 2 năm
  • Chiết khấu mua sỉ: 1%
  • Tặng thẻ DHA MEDIC

Chủ đầu tư shophouse D-Aqua quận 8

DHA Corporation được biết đến với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau
DHA Corporation được biết đến với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau

Chủ đầu tư shophouse D-Aqua quận 8 chính là công ty DHA Corporation. Tập đoàn bất động sản trực thuộc mô hình tích hợp của công ty TNHH MTV đầu tư DHA. Trụ sở chính của đơn vị nằm tại 253 Hoàng Văn Thụ phường 12 quận Tân Bình. DHA Corporation hoạt động đa dạng lĩnh vực, nhưng nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm bất động sản có giá trị cao.

Xem chi tiết  11 dự án còn dang dở của ông Trịnh Văn Quyết

Đặng Hồng Thanh là nhà sáng lập công ty DHA Corporation. Ông là một trong những doanh nhân tài giỏi lot top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Hầu như mọi sản phẩm do DHA Corporation cung cấp đều mang đến giá trị hoàn hảo cho khách hàng.

Thương hiệu luôn sáng tạo không ngừng cùng phương châm xây dựng cộng đồng dân cư kiểu mới, hiện đại, văn minh. Tìm hiểu cụ hướng thiết kế shophouse D-Aqua căn hộ quận 8 là một trong những minh chứng thể hiện điều đó. 

Địa thế cận giang mang đến cuộc sống đẳng cấp cho quý cư dân
Địa thế cận giang mang đến cuộc sống đẳng cấp cho quý cư dân

Công ty DHA Corporation cung cấp rất nhiều sản phẩm bất động sản như khu phố thương mại, nghỉ dưỡng tích hợp tiện ích và công nghệ tại Việt Nam. Trong đó, D – Aqua Quận 8 được đánh giá là dự án nổi bật nhất.

DHA đặt ra mục tiêu hoạch định chuỗi căn hộ, shophouse cấp mang thương hiệu D – Aqua. Bất kỳ ai  trở thành chủ nhân sản phẩm tại đây sẽ được đón nhận giá trị gia tăng nhanh chóng. 

Shophouse D-Aqua quận 8 sở hữu những giá trị vượt bậc về tiềm năng sống và kinh doanh hiện nay. Dự án có thể “đánh bại” các sản phẩm động sản trong khu vực nhờ ưu thế vị trí “đắt địa” bên sông. Hy vọng thông tin trên là những điều quý nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Chúc các bạn sớm đưa ra lựa chọn hoàn hảo và thành công cho mình! 

Bài viết trên đây, Kho Sắt Thép đã cập nhật cho bạn thông tin về “Shophouse D-Aqua quận 8 – Giá bán & chính sách ưu đãi❤️️”. Hy vọng qua bài viết “Shophouse D-Aqua quận 8 – Giá bán & chính sách ưu đãi” sẽ giúp các bạn đọc có thêm nhiều thông tin về “Shophouse D-Aqua quận 8 – Giá bán & chính sách ưu đãi [ ❤️️❤️️ ]”.

Bài viết “Shophouse D-Aqua quận 8 – Giá bán & chính sách ưu đãi” được đăng bởi vào ngày 2022-06-25 21:24:36. Cảm ơn bạn đã đọc bài tại khonggiannhadep24h.com

Rate this post

Mục lục

Related Articles

Back to top button